Tin tức

Phong thủy Hoa Mộc Lan - Phong thủy của trời đất, đây là cửa hàng phong thủy Hoa Mộc Lan nổi tiếng Sài Gòn.

1163 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.468.057 (Zalo / iMe / Viber)

www.phongthuyhoamoclan.com

hong Thủy phát xuất từ một vũ trụ quan độc đáo từ thượng cổ khi người Á Đông khai sáng ra khái niệm Khí, sinh lực chủ động bao trùm sự sống vạn vật.
- Theo nghĩa đen "Phong Thủy" bao hàm hai yếu tố thiên nhiên là gió và nước, biểu hiện hai trạng thái của khí, một âm với một dương hoà quyện thôi thúc nhau nảy sinh ra "âm dương" vạn trạng của sự sống. Phong Thủy là một nghệ thuật ứng dụng Đạo học Âm Dương vào thiết kế môi trường sống sao cho vừa tốt vừa đẹp.


Vũ trụ gồm ba thế lực lớn: Trời, Đất và Người.

Con người sinh ra là đã hấp thụ khí Thiên Nhiên, nhưng mỗi người một khác tùy thuộc thời tiết, năm tháng, ngày giờ. Vận mệnh tốt xấu, may rủi của mỗi người là do khí thiên nhiên hấp thụ khác nhau gọi là Thiên Mệnh, nhất định từ đầu đến cuối đời ko thay đổi được.


- Nhưng Địa Khí xuất từ môi trường sống, thì con người có thể điều động cải tạo thay đổi sao cho thuận lợi trong cuộc sống. Phong Thủy chính là phương pháp vận dụng địa khí để cải biến môi trường tự nhiên.


- Vận mệnh hay dở cũng phụ thuộc Nhân Khí. Người có chí khí, tài năng thì Nhân Khí tốt, nếu biết kết hợp tốt với Địa Khí phong thuỷ thì có thể cải biến hoàn cảnh, vạn sự hanh thông phát đạt, cải tạo môi trường sống.

- Khoa học Phong Thủy áp dụng vào cuộc sống hiện đại, tạo những cơ may khó giải thích, gặp nhiều cơ hội may mắn trong giao tiếp, việc làm ăn phát tài, giảm bớt căng thẳng, xoá những bất hoà xung đột, mang lại niềm vui sức khoẻ hạnh phúc cho bản thân và mọi người trong gia đình.

- Ngày nay hầu như ai cũng đều biết đến phong thủy và tìm những trang sức phong thủy, đá phong thuỷ, linh vật phong thủy cho riêng mình, cho gia đình và cho bạn bè đồng nghiệp. Phong Thủy Hoa Mộc Lan hiện đang có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thuỷ khai thác và chế tác từ đá tự nhiên và họat động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng.

Phong thuỷ trời đất www.fb.com/PhongThuyHoaMocLan


------------***------------
Uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh.
Đến Phong thủy Hoa Mộc Lan các bạn sẽ thấy sự khác biệt

www.HoaMocLan.com.vn

Xem thêm

Nối tiếp thành công kì diệu của bộ phim “Cinderella” (Cô bé lọ lem), Disney đang có dự định tiến hành live-action (phim do các diễn viên đóng) cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng “ Hoa Mộc Lan”.


Phiên bản hoạt hình bộ phim nổi tiếng “Hoa Mộc Lan”



Disney đã mua kịch bản của nhóm tác giả Elizabeth Martin và Lauren Hynek, nội dung xoay quanh Hoa Mộc Lan, nhân vật chính của bộ phim hoạt hình cùng tên của Disney được công chiếu năm 1998.

 Bộ phim hoạt hình về Hoa Mộc Lan năm 1998 của đạo diễn Tony Bancroft và Barry Cook kể về một người phụ nữ trẻ của Trung Quốc  đã cải trang thành một người đàn ông để có thể thay cha cô đi lính trong thời kì chiến tranh. Với sự giúp đỡ của chú rồng tên Mushu, cô trở thành một chiến binh dũng cảm và tài giỏi, và trở thành một trong những nữ anh hùng vĩ đại nhất trong lịch sử Trung Quốc. Bộ phim thu được 304.300.000USD trên toàn thế giới, giành được Quả cầu vàng. Sau đó, phần tiếp theo của tác phẩm Hoa Mộc Lan II được tiếp tục công chiếu vào năm 2005 và được nhiều khán giả đón nhận tích cực.

Disney đã có hẳn một danh sách dài các phiên bản live-action của các bộ phim hoạt hình cổ điển đã công chiếu trước đây. Trong năm 2010, "Alice in Wonderland" đạt doanh thu đáng kinh ngạc  1.020.000.000USD và mới đây trong "Maleficent", với sự tham gia của diễn viên Angelina Jolie, bộ phim đã được công chiếu tháng 5.2014, cùng các kỹ xảo tuyệt đẹp, bộ phim đã thu về 758.400.000USD trên toàn thế giới.

Trong tương lai, Disney cũng dự kiến thực hiện live-action của "Beauty and the Beast", dưới sự góp mặt của diễn viên Emma Watson và Dan Stevens. Dự kiến khởi chiếu ngày 17.3.2017. Năm 2016, Disney sẽ thực hiện một phiên bản mới của "The Jungle Book" và phần tiếp theo của "Alice in Wonderland". Cuối cùng, một bộ phim  live-action của "Dumbo", mà đạo diễn là Tim Burton, cũng là trong số những bộ phim dự kiến được Disney quan tâm.

Thanh Thanh / LĐ

Xem thêm

Khán giả yêu mến bộ phim hoạt hình kinh điển “Hoa Mộc Lan” (1998) của hãng Disney sẽ được thưởng thức phiên bản điện ảnh của bộ phim.

Sau thành công của hàng loạt bộ phim điện ảnh chuyển thể từ những bộ phim hoạt hình kinh điển như “Maleficent” (Tiên hắc ám), “Into The Wood”, và mới đây nhất là câu chuyện về nàng Lọ Lem “Cinderella”, hãng Disney đã quyết định sẽ tiếp tục đưa bộ phim hoạt hình “Mulan” (Hoa Mộc Lan) trở lại màn ảnh rộng với phiên bản điện ảnh.


Nàng Mulan của "Hoa Mộc Lan"

Theo đó, kịch bản của bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan sẽ do Elizabeth Martin và Lauren Hynek đảm nhiệm. Hai nhà sản xuất Chris Bender và JC Spink (từng hợp tác trong bộ phim kinh dị “The Ring Two”, và một số tác phẩm khác như “The Hangover”, “I Am Number Four”…) được hãng Disney chọn chỉ đạo “Hoa Mộc Lan”.

Hiện tại, hãng Disney vẫn chưa công bố ngày phát hành phim cụ thể, cũng như các diễn viên được nhắm cho vai chính. Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng khả năng cao bộ phim sẽ có sự tham gia của tài tử Johnny Depp.

“Hoa Mộc Lan” là bộ phim hoạt hình thứ 36 của hãng hoạt hình Walt Disney, công chiếu vào ngày 19/6/1998. Sau thành công của “Hoa Mộc Lan”, hãng Disney quyết định thực hiện phần 2 vào năm 2004. Bộ phim được dựng theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc về nhân vật nữ tướng giả trai ra trận - Hoa Mộc Lan, dũng cảm sẵn sàng đánh đổi tất cả để cứu được đất nước mình.


Tuyệt phẩm này của Walt Disney được đề cử một giải Oscar cho “Nhạc phim hay nhất” năm 1999. Hoa Mộc Lan là hiện thân cho lòng dũng cảm của người phụ nữ. Là một cô gái mạnh mẽ dám nghĩ dám làm, Mộc Lan thuộc tuýp nhân vật có trí tuệ chứ không phải một cô công chúa xinh đẹp ngồi chờ hoàng tử của mình cưỡi bạch mã đến rước. Mộc Lan dám bộc bạch suy nghĩ của mình trái với những quy định của nền văn hóa Trung Hoa thời đó. Giờ đây, cô đã trở thành một trong những nữ nhân vật hoạt hình của Walt Disney được yêu thích nhất.


Trong khoảng thời gian này, ngoài “Hoa Mộc Lan”, hãng Disney vẫn đang tiến hành sản xuất 2 bộ phim chuyển thể từ hoạt hình khác là “Nàng tiên cá”, “Người đẹp và quái vật”. Trong đó, “Người đẹp và quái vật” đã hé lộ nữ diễn viên chính là Emma Watson. Bộ phim do đạo diễn Bill Condon (đạo diễn của “The Twilight Saga: Breaking Dawn” - Part 1 và Part 2) chỉ đạo thực hiện. Dự án này sẽ bắt đầu khởi quay trong năm nay và chưa ấn định ngày khởi chiếu./.


Hà Phương/VOV.VNTheo E!

Xem thêm

Những người luôn có rất nhiều dự định nhưng lại không thực hiện được, đeo các trang sức đá mắt hổ sẽ kích thích lòng tin, tăng dũng khí thực hiện.

Người khí huyết hư nhược hãy nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu có thể tăng cường sức sống và sức mạnh của cơ bắp.

Khi làm việc gặp khó khăn chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá mắt hổ ở tay trái kết hợp thở sâu, sẽ có được những phán đoán và hành động quả quyết chính xác.

Những người trí nhớ kém, khả năng tính toán kém và hay quên, nên thường xuyên lăn đá mắt hổ ở vùng thần kinh thái dương, như vậy sẽ tăng cường năng lượng của luân xa thái dương giúp cải thiện tình hình trên.

Đeo trang sức đá mắt hổ trên người để đem lại sự giàu có và may mắn. Trong thời Trung cổ đá mắt hổ được dùng để xua đuổi những phép thuật ma quỷ và tránh tà.


Những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột nên cầm quả cầu đá mắt hổ lăn quanh vùng bụng để kích thích chức năng của các bộ phận vùng bụng khoẻ lên.

Khi làm việc tại văn phòng, có thể đặt trên bàn đá mắt hổ hình cầu, hình kim tự tháp sẽ làm cho tinh thần được tập trung, ổn định và hoàn thành công việc một cách đầy đủ, chu đáo.

Trong một tập thể có người nào đó không biết phải làm việc như thế nào, phải cống hiến như thế nào, từ đó sinh ra lơ là thờ ơ, hãy để người đó đeo trang sức đá mắt hổ để người đó hiểu rõ được góc độ và vai trò của mình để hoà nhập với tập thể, đồng thời thúc đẩy người đó thể hiện được vai trò của mình.

Cầm đá mắt hổ khi tụng kinh hoặc niệm thần chú sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú rất thích hợp cho người đạo phật, đạo chúa.

Những người yếu bóng vía không dám đi đêm hãy đeo đá mắt hổ để tăng cường trạng thái tinh thần và dũng khí.

Đá mắt hổ xóa bỏ sợ hãi lo lắng và chứng mắc bệnh tưởng, là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả với bệnh căng thẳng thần kinh. 

Gặp những người nhát gan, sức khoẻ yếu, người làm việc không tới nơi tới chốn, hãy đeo vòng tay đá mắt hổ vào tay người đó sẽ trở nên hoạt bát hơn. Người phụ nữ sức khoẻ yếu sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn.

Một vài người còn dùng đá mắt hổ để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản, đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.

ác dụng của ĐÁ THẠCH ANH MẮT HỔ  -  Tác dụng của đá thạch anh mắt hổ - ứng dụng vào thực tiễn

Đá mắt hổ chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những tia nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ.

 


Đá mắt hổ là một thành viên quan trọng của gia tộc thạch anh. Nó hàm chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ. Đá mắt hổ là một loại đá quý phong thuỷ đem lại giàu có và may mắn, từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ kích ứng thần kinh thái dương nên còn được dùng để trị bệnh.


Đá mắt hổ có tên gọi quốc tế là Tiger Eye


Ngọc mắt hổ

Đá phong thủy mắt hổ màu vàng là một thành viên quan trọng của gia tộc Thạch anh. Bởi vì nó hàm chứa nhiều chất amiăng xanh xếp thành dãy song song, nó dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên những nhấp nháy, trông giống như mắt hổ, cho nên có tên gọi như vậy. Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ, thích ứng với thần kinh thái dương.

Công thức hoá học   : SiO2
Kết cấu      : Hệ lục phương
Độ cứng      : 7
Tỷ trọng     : 2.60
Độ khúc xạ     : 1.54-1.55

Đặc tính : Đá phong thuỷ mắt hổ màu vàng là một thành viên quan trọng của gia tộc Thạch anh. Bởi vì nó hàm chứa nhiều chất amiăng xanh xếp thành dãy song song, nó dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên những nhấp nháy, trông giống như mắt hổ, cho nên có tên gọi như vậy. Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ, thích ứng với thần kinh thái dương.


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan tạo hoá của đất trời: 1163 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TpHCM, chỉ 1 địa chỉ duy nhất, không có shop bán đá quý nào ở Hà Nội.


Xem thêm